Leita ķ fréttum mbl.is

Įrsęll rķšur į vašiš

Nś er mitt fólk fariš ķ hįlendisvaktina en žau lögšu af staš į tveim jeppum föstudaginn 29. jśnķ.  Žetta er ķ annaš sinn sem Bjsv. Įrsęll tekur žįtt ķ žessu frįbęra verkefni og eins og ķ fyrra völdum viš aš taka Fjallabaksleiš, enda er žaš rosalega skemmtilegt og fjölbreytt svęši.  Žvķ mišur žurfti aš "splitta" hópnum upp og senda annan bķlinn į Sprengisand, en eitthvaš kom upp į hjį žeirri sveit sem įtti aš vera žar og žurftum viš žvķ aš hlaupa ķ skaršiš.  En viš erum lķka best Wink  Žetta er svo mikiš dekurliš aš žau fengu sendar ferskar matvörur ķ dag, ég fór ekki nema ķ 3 bśšir ķ gęr til aš fį allt af listanum og svo var fariš ķ bśš aftur ķ morgun til aš fį nżtt brauš.  Žaš sem mašur gerir ekki fyrir žessar elskur Tounge  Žau eru bśin aš vera heppin meš vešur enn sem komiš er og vonandi helst žaš bara svoleišis įfram.  Annars er alveg tilvališ aš fį smį skśrir ķ morgunsįriš, svona til aš binda rykiš į vegunum.  Ég hlakka til aš fį žau ķ bęinn og fį feršasöguna beint ķ ęš.

mbl.is_431745A

 Mynd af hópnum af sķšu mbl.is

Ég hefši nś alveg viljaš fara meš en žar sem ég ętla bara aš leyfa mér vikusumarfrķ įkvaš ég aš lįta fjölskylduna ganga fyrir, svona einu sinni Blush  Planiš er aš skreppa noršur til Akureyrar og hafa žar "base camp", skreppa svo ķ dagsferšir eitthvaš žarna ķ kring.  Vonandi veršur bara įgętis vešur, allavega veršur aš vera žurrt og helst ekki mikiš rok og ekki vęri verra ef einhverjir sólargeislar nęšu til okkar.  Ętla samt ekki aš vera of kröfuhörš.

Lįtum žetta duga ķ bili!


mbl.is Björgunarsveitir į hįlendinu ķ sumar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband