Leita ķ fréttum mbl.is

Gripaflutningar Feršaskrifstofu Ķslands (Sumarferšir, Plśs feršir & Śrval śtsżn)

Ég var svo heppin aš fį tękifęri til aš halda jólin ķ įr hįtķšleg į eyjunni Tenerife į Spįni meš manninum mķnum og fjölskyldunni hans.  Viš vorum į sušur hluta eyjarinnar og į svęši sem heitir Playa de las Américas.  Žetta er frįbęr stašur og alveg hellingur sem hęgt er aš gera ef mašur hefur ekki mikla žolinmęši aš sitja og lįta sólina steikja sig.  Viš įttum öll mjög góšar stundir žarna og held ég aš žessi jól séu meš žeim bestu sem ég hef įtt.  Hóteliš sem viš bjuggum į ķ 10 daga heitir Marylanza Golf Resort og er 4* nżlegt ķbśšarhótel og er stašsett viš golfvöllinn og er ķ um 15 mķn göngufjarlęgš frį ašal bęjarsvęšinu og ströndinni. 

Žaš var ašeins eitt sem skyggši į frįbęra ferš og žaš var flugiš.  Feršin var keypt af feršaskrifstofunni Sumarferšir sem er ein žriggja feršaskrifstofa sem er ķ eigu Feršaskrifstofu Ķslands, en auk Sumarferša eru Plśs feršir og Śrval śtsżn ķ žessari "grśppu".  Žaš er spęnska flugfélagiš Futura sem sér um flugiš til Tenerife og žaš er spęnsk įhöfn ķ vélinni, sem skiptir reyndar engu mįli.  Aš vķsu var einn ķslenskumęlandi flugliši ķ įhöfninni.  Flugiš til Tenerife tekur um 6 klukkustundir og žetta voru lengstu 6 tķmar sem ég hef nokkru sinni upplifaš og nś hef ég hingaš til elskaš aš fljśga.  Į leišinni śt vorum viš flutt yfir Atlantshafiš ķ gamalli Boeing 737-800 vél žar sem var bśiš aš koma fyrir 33 sętaröšum sem gera 198 faržegar ķ einu og sama farrżminu..... žvķlķkum gripaflutningum hef ég aldrei lent ķ.... viš vorum eins og sardķnur ķ dós og eftir 6 tķma flug lį viš aš faržegarnir vęru bśnir aš stofna kommśnu, viš vorum oršin svo tengd!!!  Ég prófaši aš "gśggla" Boeing 737-800 og žegar ég skošaši nišurstöšur myndleitar sį ég hvergi žessa žéttu sętaskipan.  Ég er blessunarlega ekki nema 160 cm. į hęš svo ég komst ķ sętiš mitt en sama er ekki hęgt aš segja um manninn minn sem er rétt tęplega 190 cm į hęš!  Į heimleišinni vorum viš sem betur fer ķ nżrri gerš af 737-800 og var hśn ašeins rżmri, meš sjónvarpsskjįum en samt meš 33 sętaröšum.  Mér finnst glępur aš leggja žetta į faržega ķ svona löngu flugi og žar sem žetta er desemberferš er aldur faržega öllu hęrri en gengur og gerist og ég get ekki ķmyndaš mér aš žetta sé hollt fyrir eldra fólkiš aš sitja svona žröngt ķ 6 tķma og sökum žrengsla ķ vélinni var takmarkaš hęgt aš standa upp til aš koma hreyfingu į blóšiš. 

Svona stórar feršaskrifstofur eiga ekki aš bjóša višskiptavinum sķnum upp į žetta.  Žeir eiga aš śtvega almennar flugvélar žar sem betra rżmi er fyrir faržegana, fękka faržegum og rukka frekar örlķtiš meira į hvern faržega ef žaš er mįliš.  Eftirspurnin eftir feršum śt yfir jólin er greinilega gķfurleg en žaš er engum greiši geršur, nema kannski feršaskrifstofunum, aš troša svona mörgum ķ sömu vélina.  Mig langar gķfurlega mikiš aš fara aftur til Tenerife žar sem žetta er frįbęr stašur meš marga möguleika en ég er hreinlega ekki viss um aš ég leggi žetta flug į mig aftur og žį mun ég allavega śtvega góšar svefntöflur fyrst!!  Lķklega mun ég skoša hvaša möguleika erlendar feršaskrifstofur bjóša upp į sem er śt af fyrir sig fįrįnlegt žegar 3 ķslenskar stofur bjóša upp į feršir til Tenerife.

Žaš er smį sem ég verš aš koma hér į framfęri lķka og žaš er tķmasetning flugferšanna.  Ég fór śt 17. desember og įtti flug heim 28. desember sem gera 11 daga ferš.... en nei reyndar voru žetta ekki nema 9 dagar žegar upp var stašiš žvķ viš lentum śti kl. 22 į stašartķma žann 17. og brottför var kl. 9 um morguninn žann 28.12.  Viš vorum komin į hóteliš rétt fyrir mišnętti og vorum farin af hótelinu fyrir 7 um morguninn.... en ę svona er žetta leiguflug sennilega bara!

Smį "hint" til veršandi feršalanga til Tenerife:  athugiš hvar hóteliš ykkar er stašsett įšur en žiš festiš kaup į rśtuferšunum frį og til flugvallarins žvķ žaš gęti margborgaš sig aš taka leigubķl frį vellinum.  Žaš mun aš öllum lķkindum spara bęši tķma og peninga.... allavega mun žaš verša mitt val nęst aš feršast į eigin vegum!

En aš skemmtilegri hlutum.  Tķminn į Tenerife var FRĮBĘR, hóteliš var flott, bęrinn ęšislegur, vešriš milt og yndislegt og alveg heilmargt hęgt aš hafa fyrir stafni.  Svo voru feršafélagarnir ekki af verri endanum.  Fyrsta daginn rigndi reyndar svo allsvakalega aš žaš myndušust flóš į götunum og varš vešriš ašal fréttaefni dagsins (bara eins og hér heima!).  Nęstu daga var żmist heišskżrt eša hįlfskżjaš og hitinn var um 25° į daginn og um 19° į kvöldin.  Žaš var heilmikiš skemmtilegt brallaš.  Svęšiš var vel kannaš į tveim jafnfljótum og fundust nokkrar stórskemmtilegar bśšir sem hęgt var aš strauja kortiš ķ Wink  Viš tókum lķka bķlaleigubķl ķ tvo daga og feršušumst m.a. upp ķ fjöllin žar sem viš nįšum hęst 1.400 m hęš į bķlnum en svo fórum viš upp į hęsta fjall Spįnar, El Teide, sem er ķ samnefndum žjóšgarši.  Fjalliš er 3.719 m į hęš en hęgt var aš komast upp ķ 3.600 m hęš meš klįfi sem var aušvitaš alveg magnaš, en alls ekki fyrir lofthrędda!  Annars var markmiš feršarinnar aš hafa žaš notalegt og slappa af og ég tel aš žvķ markmiši hafi vel veriš nįš.  Ég męli eindregiš meš žvķ aš fólk prófi aš fara svona śt ķ desember og sleppa žannig viš allt jólastressiš sem sumir lenda ķ.

Ég lęt žetta duga ķ bili, smelli kannski nokkrum myndum hér inn viš tękifęri Cool


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Glešilegt įr Sandra og takk fyrir "jólakortiš" frį Tenerife.  Fékk žaš ķ fyrradag  Frétti aš žetta hefši veriš frįbęr ferš ķ alla staši en öfundaši ykkur ekki af fluginu.  Skilašu kvešju til bóndans.

Hildur Ólafsdóttir (IP-tala skrįš) 5.1.2008 kl. 11:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband