Leita í fréttum mbl.is

Vanþakklæti - ég skal bjarga einni könnu!

steltonÆ hvað fólk getur verið vanþakklátt stundum.  Ég yrði í skýjunum ef ég fengi þessa glæsilegu Stelton kaffikönnu í jólagjöf, í hvaða lit sem er.

Ég skal glöð kaupa eitt stykki af einhverjum ólánsömum eiganda rauðrar Stelton kaffikönnu á góðum prís - hafið bara samband Wink


mbl.is Jólagjöf Glitnis of rauð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Tókstu eftir því að það var ekki Epal sem seldi Gltini þessar könnur ?? Hver þá :D hahaha vandræðagangurinn hjá fólki segi ég bara!!

AS (IP-tala skráð) 12.1.2008 kl. 12:01

2 identicon

NÁKVÆMLEGA!!!! You go girl!

Hönnuðurinn (IP-tala skráð) 12.1.2008 kl. 12:42

3 Smámynd: Sandra Huld

Einmitt, ég held það sé markaðsfyrirtækið Bros sem seldi Glitni könnurnar.  Annars er ég ekkert að grínast sko, mig langar í svona könnu og einmitt rauða

Sandra Huld , 12.1.2008 kl. 18:09

4 Smámynd: Eva

hehe einmitt... og ég fékk ekki einu sinni gjöf frá mínum banka

Eva, 14.1.2008 kl. 15:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband