Leita í fréttum mbl.is

Glatað!

Ja hérna hér, þetta myndband er ekki fyndið né skemmtilegt á neinn hátt..... sorry people GetLost og ekki er hægt að segja að það sé flott eða glæsilegt! 

Dæmi um skemmtilegt og töff Eurovision myndband er myndbandið sem var gert við lagið "All out of luck" sem Selma söng og dæmi um glæsilegt og vandað myndband er það sem gert var við lagið sem Jónsi söng, "Heaven".

En það geta ekki allir verið sammála Wink


mbl.is „Fyndnasta og skemmtilegasta Eurovision myndbandið "
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

VÁ gvöði sé lof að ég er ekki sú eina sem nánast ældi yfir myndbandinu..það var EKKERT fyndið við það..ég fílaði byrjunina..og svo endann en restina má alveg klippa útúr þessu myndbandi skil ekki hvað fólk er að dýrka þetta og dá.

Tjásan (IP-tala skráð) 17.4.2008 kl. 21:54

2 Smámynd: Sveinn Hjörtur

..úps!

Sveinn Hjörtur , 17.4.2008 kl. 23:09

3 identicon

Já byrjunin var flott, smá húmor og sollis...og svo fannst mér flott þegar hinn strákurinn kom og dansaði og þá hefði mér fundist að alvöru myndbandið hefði átt að byrja, sem sagt Regína og Friðrik að syngja og dansarinn að dansa...það var alveg flott þegar þau voru að syngja og bakgrunnruinn var svona blá-fjólublár og gaurinn í byrjun hefði kannski bara getað birst svona 2 sinnum, soldið mikið að hafa hann alltaf og söngdúettinn naut sín ekki alveg.

Harpa (IP-tala skráð) 18.4.2008 kl. 13:59

4 Smámynd: Eva

Hef ekki séð myndbandið... langar það heldur ekkert sérstaklega - ég á svo erfitt með að hlusta á þetta lag... vont lag
ohh  ... nú ert þú búin að blogga þá verð ég að koma með smá pistil líka

Eva, 21.4.2008 kl. 09:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband