Leita í fréttum mbl.is

Jeminn hvað ísinn er dýr í Snælandsvideo!!!!!!!

Ég held ég hafi farið hrikalega illa út úr viðskiptum mínum við Snælandsvideo áðan.  Mig langaði skyndilega í ís og þar sem það var fullt út úr dyrum á ísbúðinni "minni" í Úlfarsfelli ákvað ég að koma við á Snælandsvideo í Furugrund í Kópavogi.  Ég keypti 1/2 L af ís og lítið box af heitri karamellusósu og borgaði rúmar 800 kr. fyrir herlegheitin Shocking  Halló, er þetta eðlilegt verð????  Mér finnst ég allavega hafa verið tekin illilega í ........  Hvað kostar þá 1 L með sósu, ég bara spyr!!! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vá! Grunsamlega mikið...., ísinn í Úlfarsfelli hefur líka hækkað í verði :(  það borgar sig að kaupa lítra af ís í Hagkaup eða eitthvað og svo heita sósu í sjoppu... þó það sé heldur ekkert gefins...

Harpa (IP-tala skráð) 26.7.2007 kl. 20:04

2 Smámynd: Sandra Huld

Ég kom við í Snælandsvídjó áðan og sá þar að ég var rukkuð fyrir 1 L af ís í staðinn fyrir 1/2 L sem skírir þetta rosalega verð.  1/2 L kostar 350 kr og sósan 170 kr svo ég átti semsagt að borga 470 kr en ekki 820 kr   Ætla nú að láta vita af þessum mistökum þó ég efist um að ég geti fengið þetta leiðrétt, samt fúlt!!

Sandra Huld , 3.8.2007 kl. 23:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband