Leita í fréttum mbl.is

Stulli er sönn hetja

Stulli er alveg ótrúlegur drengur en ég er svo heppin að hafa kynnst honum þegar ég vann í skólanum sem hann er í, Vatnsendaskóla.  Hann kíkti annað slagið til mín á skrifstofuna og sagði mér frá risaeðlum og við leituðum að flottum risaeðlumyndum á netinu og prentuðum þær út.  Hann er svo ótrúlega skrapur strákur að ég átti það til að gleyma því hvað hann er ungur.  Hann hefur sýnt manni að það er svo margt hægt með viljanum og gleðinni einni saman.  Gangi þér áfram vel Stulli minn - þú ert sko sönn hetja Smile

dinasour

Plateosaurus


mbl.is Þorsteinn Sturla lætur taugahrörnunarsjúkdóm ekki slá sig út af laginu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband