Leita í fréttum mbl.is

Sé þetta alveg fyrir mér ...

Ég elska svona fyrirsagnir sem ná athygli manns og fá mann til að brosa út í annað.  Innihald fréttarinnar er mjög jákvætt og fínt að Landbúnaðarnefnd Borgarbyggðar láti sig málið varða.  Það fyrsta sem mér datt hins vegar í hug voru dansandi kýr með spenana út í loftið og með rauðan varalit....  en kýr eru reyndar í miklu uppáhaldi hjá mér.  Það er eitthvað svo skemmtilegt við þessi húsdýr, veit samt ekki alveg hvað það er.  Fann þessa stórsniðugu mynd sem mér finnst eiga stórvel við hér! 

dancing_cow

 


mbl.is Landbúnaðarnefnd leggst gegn nektardansi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband