Leita ķ fréttum mbl.is

Višskiptahęttir dagsins ķ dag!

Žaš veršur įhugavert hvort Neytendastofa taki boši Byko og skoši tilbošin.  Hvort sem Mśrbśšin hafi rétt fyrir sér ķ žessu mįli eša ekki žį held ég aš fólk verši ašeins aš vera vakandi fyrir hinum żmsu "tilbošum".  Ég hef nś ekki góša sögu af Byko aš segja en žó vonar mašur aš fyrirtęki af žessari stęršargrįšu sé ekki aš hafa neytendur af fķflum!!

Mašur hefur oft heyrt sögusagnir af tilbošum sem eru ķ raun ekki tilboš en aldrei fengiš stašfestingu į žeim sögum.  Mér dettur einna helst ķ hug nśna 99 kr. tilbošin sem Hagkaup eru stundum meš.  Um daginn žį var hęgt aš kaupa Nóa Sirius pįskaegg nr. 1 į 99 kr. stykkiš.  Ég ętlaši aš kaupa 5 stykki en įkvaš žó aš athuga fyrst hvaš 6 stk. pakkning af eins eggjum kostaši ķ Bónus.  Viti menn, žar fékk ég 6 stk. į 509 kr. (stykkjaveršiš 85 kr.)  Žaš er žvķ naušsynlegt aš vera mešvitašur.  Almennt verš į žessum pįskaeggjum ķ Hagkaup er 111 kr. svo tilbošiš var 12 kr. !!!  Er samt ekki aš śthśša Hagkaup og tilbošunum žeirra žvķ ég jś gerši ķ sömu verslunarferš mjög góš kaup į hvķtlauksbrauši Wink


mbl.is BYKO segir įsakanir Mśrbśšarinnar tilhęfulausar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband